..

Photo Story: Giải mã sự ‘thăng hoa’ của Kia Cerato trong 6 tháng đầu năm 2018 tại Việt Nam

05/07/2018

Tháng 6/2018, đánh dấu sự bùng nổ của Cerato khi mẫu sedan của Kia xác lập mức doanh số bán mức cao nhất trong 1 tháng, bất chấp sự sụt giảm của thị trường, Kia Cerato vẫn tiếp tục chinh phục khách hàng với hơn 1.300 xe bán ra, tăng 184% so với cùng kỳ năm ngoái. Nếu tính doanh số 6 tháng đầu năm 2018, Cerato đạt gần 5.700 xe, tăng 125% so với cùng kỳ. Vậy đâu là yếu tố tạo nên sự thăng hoa cho Kia Cerato giúp mẫu xe này liên tục thu hút khách hàng Việt.

Dưới đây là 5 yếu tố giúp Kia Cerato ngày càng khẳng định sức hút của mình trong phân khúc sedan hạng C về doanh số bán liên tục tăng trưởng mạnh cũng như luôn nằm trong Top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam từ năm 2016 cho đến nay.

Kia Cerato được đánh giá là mẫu xe có nhiều phiên bản nâng cấp từ tiêu chuẩn đến cao cấp với mức giá khởi điểm thấp nhất phân khúc từ 499 triệu - 635 triệu đồng.

Sở hữu diện mạo thời trang, sành điệu từ thiết kế ngoại thất đến từng chi tiết bên trong khoang lái, cùng việc sở hữu đến 10 màu sắc thời trang, đặc biêt là bộ 3 tông màu mới theo xu hướng ‘dual tone’ thời thượng mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Nếu ngoại thất của Kia Cerato thu hút bởi thiết kế trẻ trung, cuốn hút thì không gian nội thất Cerato chinh phục khách hàng bởi sự rộng rãi, trang bị loạt tiện nghi hàng đầu phân khúc nổi bật như: Sạc điện thoại không dây, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, màn hình DVD 8 inches, kết nối Bluetooth, bản đố dẫn đường hiển thị hình ảnh camera, sạc điện thoại không dây, ba chế độ vận hành Eco/Sport/Normal…

Kia Cerato là một trong 5 mẫu xe chiến lược của tập đoàn Kia trên toàn cầu. Tại thị trường Việt Nam, ra mắt chính thức từ 2007 đến nay đã có hơn 37,000 xe được giao đến tay khách hàng. Liên tục cải tiến sản phẩm từ thiết kế đột phá đến khả năng vận hành ấn tượng, tiết kiệm nhiên liệu, Kia Cerato cũng là một trong những mẫu xe liên tục đạt các giải thưởng về chất lượng tiêu đạt tiêu chuẩn quốc tế như giải thưởng Innital Quality Awards của JD Power, Top Safety Pick của IIHS, chuẩn an toàn 5 sao ANCAP.

​Kia Cerato là mẫu xe duy nhất trong phân khúc C hiện nay trên thị trường có chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn km, tương đương với một số thương hiệu xe sang tới từ Châu Âu. Ngoài ra, chi phí bảo dưỡng xe Cerato được đánh giá rẻ hơn so với các mẫu xe trong cùng phân khúc. Trong quá trình sử dụng, khách hàng chỉ cần bỏ ra khoảng 630.000 đồng /5.000km đầu tiên; khoảng 1.570.000 đồng /20.000km và 5.190.000 đồng/40.000km. Sự tự tin về chất lượng sản phẩm của thương hiệu ô tô Hàn Quốc là một trong những điểm nối bật mang đến cho khách hàng an tâm và lựa chọn Kia Cerato.

;