‘Kia Promise’ – Chương trình gia hạn bảo hành xe Kia

11/04/2020

- Tập đoàn Kia Motors gia hạn bảo hành chính hãng dành cho những xe hết hạn bảo hành trong thời gian từ 01/02/2020 đến 30/04/2020.

- Tại Việt Nam, chương trình được thực hiện đến tháng 6/2020 nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho những khách hàng không thể đến xưởng dịch vụ trong thời gian dịch bệnh COVID-19. Đại diện hãng sẽ trực tiếp liên hệ với khách hàng đủ điều kiện.

kia-da-nang-1024x845

Tập đoàn Kia Motors vừa triển khai chương trình gia hạn bảo hành chính hãng trên toàn thế giới với tên gọi ‘Kia Promise’. Mục đích của chương trình là hỗ trợ khách hàng của Kia trong thời gian giãn cách xã hội vì đại dịch COVID-19.

 

Chương trình ‘Kia Promise’ được thực hiện tại 142 thị trường dành cho những xe sẽ hết hạn bảo hành gốc trong khoảng thời gian từ 01/02/2020 đến 30/04/2020. Tuy nhiên, thời hạn đã được gia hạn đến tháng 06/2020 cho tất cả các xe đủ điều kiện.

 

Tập đoàn Kia Motors tin rằng chương trình gia hạn bảo hành chính hãng này sẽ hỗ trợ hơn 500.000 khách hàng của Kia trên toàn thế giới.

 

Trong bối cảnh nhiều nước và nhiều doanh nghiệp đang triển khai những biện pháp phòng ngừa đại dịch COVID-19, chương trình ‘Kia Promise’ được thực hiện cũng nhằm mục đích hỗ trợ những khách hàng không thể đến xưởng dịch vụ để bảo hành và những khách hàng không thể mang xe đến bão dưỡng miễn phí (thuộc chính sách bảo hành, bảo dưỡng của Kia Việt Nam) trong thời gian giãn cách xã hội.

 

Ông Sangdea Kim, Phó chủ tịch và Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng của Tập đoàn Kia Motors, cho biết thêm: “Bằng việc gia hạn bảo hành toàn diện để hỗ trợ khách hàng của Kia bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, Kia Motors hy vọng sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn trong khoảng thời gian này. Mục tiêu của chúng tôi là giúp khách hàng không phải lo ngại về việc bảo dưỡng xe trong khoảng thời gian giãn cách toàn xã hội.”

 

Đại diện Kia Việt Nam sẽ liên hệ trực tiếp đến khách hàng qua email cskh@thaco.com.vn hoặc hotline 1900 545591 trong thời gian tới, với thông tin chi tiết về chương trình ‘Kia Promise’.

 

Vì an toàn, sức khỏe và hạnh phúc của Quý khách hàng, của các đối tác và nhân viên luôn được đặt lên hàng đầu, Kia Việt Nam sẽ tiếp tục theo dõi diễn biến của dịch bệnh COVID-19 tại các thị trường. Chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai các biện pháp phòng tránh lây nhiễm tại các cơ sở hoạt động kinh doanh, đồng thời tuân thủ các quy định của nhà nước về phòng chống dịch bệnh.

 

Về Tập đoàn Kia Motors

 

Kia Motors (www.kia.com) là tập đoàn sản xuất xe ô tô chất lượng hàng đầu thế giới với triết lý “Young at Heart”. Được thành lập năm 1944, đến nay Kia bán ra khoảng 3 triệu xe mỗi năm trên 190 thị trường, với hơn 52,000 nhân viên trên toàn thế giới, doanh thu hàng năm lên tời hơn 58 nghìn tỷ won (khoảng 50 tỷ USD) và có nhà máy sản xuất tại 6 quốc gia. Kia đang dẫn đầu trong việc chuyển đổi sang xe điện và theo đổi các dịch vụ di động, giúp giải quyết các thách thức trong đô thị trên toàn thế giới. Khẩu hiệu của tập đoàn “The Power to Surprise” – thể hiện cam kết của Kia với thế giới, mang lại sự bất ngờ với những trải nghiệm mới đầy thú vị, truyền cảm hứng vượt xa ngoài mong đợi.

 

Để có thêm thông tin, xin mời truy cập Kia Motors Global Media Center tại:

 

www.kianewscenter.com.