KIA SORENTO – MẪU SUV 7 CHỖ GIÁ TỐT NHẤT PHÂN KHÚC TỪ 789 TRIỆU ĐỒNG (*)

03/06/2020

Không chỉ sở hữu diện mạo mạnh mẽ và thể thao, Kia Sorento còn trang bị hàng loạt các trang bị tiện nghi, an toàn vượt trội giúp mẫu xe giữ vững vị thế tại thị trường Việt Nam với doanh số hơn 13.000 xe lăn bánh. Vậy những ưu thế nào đã giúp Kia Sorento chinh phục các khách hàng trong suốt thời gian qua.

 

SUV đa dụng có giá bán cạnh tranh nhất phân khúc

Đối với các gia đình muốn trải nghiệm một chiếc SUV gầm cao vận hành linh hoạt trên nhiều địa hình, thuận tiện di chuyển trong mùa mưa hoặc những chuyến dã ngoại cuối tuầnKia Sorento là sự lựa chọn thích hợp, mẫu khi sở hữu thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, thể thao với các trang bị như ốp cản lớn, rửa đèn pha hiện đại. Sở hữu mức giá bán tốt nhất phân khúc chỉ từ 789 triệu đồng (giá bán sau ưu đãi tháng 6) cùng chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn km, Kia Sorento là lựa chọn không thể tốt hơn cho những khách hàng yêu thích một chiếc xe thể thao đa dụng, trang bị nhiều công nghệ hiện đại với chi phí hợp lý. Với 2 tùy chọn động cơ máy xăng và máy dầu cùng 8 sắc màu đi kèm 3 phiên bản, Kia Sorento đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng cần tìm kiếm một SUV lí tưởng phục vụ gia đình, kinh doanh hay du lịch.

COVER-20200603-13063734

 

Ngoại thất thể thao, nội thất tiện nghi vượt trội

So với các đối thủ trong phân khúc, Kia Sorento sở hữu nhiều ưu thế cạnh tranh cả về ngoại thất lẫn nội thất. Ngoại thất xe bắt mắt với những điểm nhấn táo bạo. Mặt trước trẻ trung, hiện đại hơn với phong cách thiết kế mới. Lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng được trau chuốt kỹ lưỡng. Cụm đèn pha HID dạng thấu kính tự động điều chỉnh cao thấp, tích hợp đèn LED chạy ban ngày và hệ thống rửa đèn pha. Trong khi đó, phía đuôi xe sang trọng hơn với hai cụm đèn hậu dạng LED nổi bật.

BÀI-SORENTO-02-20200603-13060937

Bên cạnh đó, nội thất được thiết kế hướng đến sự sang trọng, tiện nghi đem đến sự thoải mái tối đa cho khách hàng với ghế da cao cấp, nhiều chi tiết mạ crôm sang trọng như tay nắm cửa, cần số, viền bảng đồng hồ trung tâm… Xe được trang bị hệ thống DVD, GPS, kết nối AUX, USB, iPod, bluetooth, cửa sổ trời panorama, lọc không khí ion, ghế lái chỉnh điện 10 hướng nhớ 2 vị trí, hệ thống giải trí với màn hình trung tâm 7 inch với DVD 6 loa. Ngoài ra, với hai dàn lạnh độc lập có thể điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn khi vận hành, Kia Sorento còn mang lại cảm giác thoải mái cho cả người lái lẫn người ngồi trên xe.

 

Vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu

Kia Sorento được trang bị động cơ thế hệ mới, tiết kiệm nhiên liệu với 2 tùy chọn cơ Xăng 2.4L cao cấp cho công suất cực đại 174Hp / 6000rpm và động cơ Diesel 2.2L thế hệ mới với hệ thống kiểm soát tiêu hao nhiên liệu ECO, công suất cực đại 195Hp / 3800rpm đi kèm hộp số tự động 6 cấp, tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp với nhiều địa hình, đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng.

BÀI-SORENTO-04-20200603-13062554

 

An toàn tối ưu với cảm giác lái khác biệt

Về tính năng an toàn, Kia Sorento nổi bật với hệ thống cân bằng điện tử (ESP) camera lùi và hệ thống điều khiển hành trình (Cruise Control), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), chống bó cứng phanh (ABS), camera lùi, cảm biến đỗ xe trước và sau cùng 6 túi khí. Những trang bị không chỉ giúp người lái thoải mái, an tâm hơn khi lái xe mà còn đảm bảo sự an toàn của hành khách trên xe.

BÀI-SORENTO-03-20200603-13060249

Ngoài ra, trọng lượng không tải của Kia Sorento cũng vượt trội hơn so với các đối thủ còn lại, điều này sẽ giúp xe chạy đầm và chắc tay lái hơn khi di chuyển với tốc độ cao hoặc trên những mặt đường gồ ghề. Bên cạnh đó, sở hữu khung gầm liền khối kết hợp với hệ thống treo McPherson và liên kết đa điểm Kia Sorento mang đến cho người lái cảm giác lái êm ái, nhẹ nhàng vốn chỉ có ở những dòng xe sedan cao cấp. 

 

Chi phí sử dụng hợp lí

Sở hữu 2 tùy chọn động cơ Xăng 2.4L cao cấp và động cơ Diesel 2.2L thế hệ mới, kết hợp với hộp số 6 cấp mới giúp Kia Sorento tiêu hao nhiên liệu khoảng 9l/100km, mức tiêu hao thấp hơn so với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc. Mẫu xe cũng được nhiều khách hàng đánh giá là dòng xe có chi phí bảo dưỡng, sửa chữa hợp lý. Ngoài ra, với 78 showroom phủ khắp toàn quốc, khách hàng sử dụng xe Kia Sorento có thể dễ dàng tìm đến để bảo hành, bảo dưỡng dưới sự hướng dẫn tận tâm cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề và nguồn linh kiện chính hãng.

 

Với những ưu thế kể trên, Kia Sorento đang ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng và giữ vững vị thế của mình trong phân khúc với hình ảnh một mẫu SUV mạnh mẽ, an toàn, nhiều tiện nghi với mức giá rất cạnh tranh và tiết kiệm nhiên liệu.